[รีวิว] ALTHEA KOREA BOX : RAPUNZEL'S SECRET BOX

15 มกราคม 2561 Thailand

 [รีวิว] ALTHEA KOREA BOX :  RAPUNZEL'S SECRET BOX
 [รีวิว] ALTHEA KOREA BOX :  RAPUNZEL'S SECRET BOX 

และแล้วก็คันมือ เสียตังอีกแล้วจนได้ กับ Althea Thailand โดยครั้งนี้หมดไป 900 กว่าบาท (รวมปากกาเขียนคิ้วอีกแท่ง) เพราะจะได้สิทธิ์ส่งฟรี (ส่งฟรีจากเกาหลีเมื่อทำการสั่งซื้อเกิน 899 บาท) และกล่องที่สอยมารอบนี้นั่นก็คือ กล่อง RAPUNZEL'S SECRET BOX คอลเลคชั่นที่ #35 ของ Althea Box โดยคอนเซปของกล่องนี้แน่นอนว่าต้องเป็นเกี่ยวกับการดูแลผมให้สลวยสวยงามดั่งเจ้าหญิงราพันเซลนั่นเอง


และอย่างที่รู้ ๆ กันว่าโบเป็นคนชอบเปลี่ยนสีผมมาก แต่ไม่เคยใช้กัดหรือเปลี่ยนสีด้วยน้ำยาที่มีส่วนผสมของไฮโดรเจนเลย เน้นเป็นพวกแว๊ก แบบสระแล้วค่อยจางออกมากกว่า เพราะสภาพผมปัจจุบันนั้นเรียกได้ว่าแห้ง ถึงแห้งมาก และก็มาถึงจุดที่เริ่มมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลเส้นผมแล้ว (หลังจากทำร้ายผมมานาน) ไม่ว่าจะเป็นพวกน้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว ไข่แดงเอย เบียร์เอย แต่ก็นะ ยุ่งยาก กว่าจะหมัก กว่าจะล้างออก อาจจะต้องทำในวันที่มีเวลาว่างอยู่บ้านทั้งวันจริง ๆ 

 [รีวิว] ALTHEA KOREA BOX :  RAPUNZEL'S SECRET BOX

โดยกล่อง  RAPUNZEL'S SECRET BOX  ในกล่องนี้แกะออกมาแล้วมีทั้งหมด 10 ชิ้น ซึ่งอ้างอิงจากทางเว็บ กล่องนี้มูลค่าของมากถึง 2,710 บาท เลยทีเดียว แต่ราคาขายกล่องนี้นั้นเพียงแค่ 780 บาทไทยเท่านั้นจ้า 

 [รีวิว] ALTHEA KOREA BOX :  RAPUNZEL'S SECRET BOX


10 ชิ้นที่ว่า 1 ในนั้นแน่นอนว่าต้องมีแบรนด์ MISE EN SCENE แบรนด์อันดับ 1 เรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลผมของเกาหลี ซึ่งตัวยอดฮิตก็จะเป็นพวก Hair oil, ทรีตเม้นต์ไรงี้ ตามมาด้วย PIOLANG ที่โด่งดังในไลน์ Hair care อย่าง CP-1 โดยกล่องนี้นั้นจะมีไอเท็มเกี่ยวกับผมคละ ๆ กันไป ไม่ว่าจะเป็น ทรีตเม้นต์,  แชมพูดูแลหนังศีรษะ, เซรั่ม, ทรีตเม้นต์เปลี่ยนสีผม และไอเท็มอื่น ๆ ดังต่อไปนี้

MISE EN SCENE - PERFECT REPAIR HAIR MASK PACK - หมวกอบไอน้ำ ขนาด 15 ML.
PIOLANG - CP-1 SCALP TINCTURE - สเปรย์บำรุงหนังศีรษะ 100 ML.
REALSKIN - THE HEALTHY SILKY PROTEIN HAIR AMPOULE - แอมเพียลโปรตีนผม 
NAKEUP FACE - DR. DR. B5 SHAMPOO ANTI-HAIR LOSS - แชมพูป้องกันผมร่วง
APRIL SKIN  - TURN-UP COLOR (PEACH PINK) - ทรีตเม้นต์เปลี่ยนสีผมชั่วคราว 50 ML.
SUAVISS - EXCLUSIVE TRAVEL KIT  - แชมพู, คอนดิชั่นเนอร์ และโฟมล้างหน้าขนาดพกพา 
ARITAUM - COLORIZE HAIR BLEACH  - น้ำยาฟอกสีผม
PETITFEE - KOELF DEEP SCALP PURIFYING SWAP 6 ML - ไม้ทำความสะอาดหนังศีรษะ 
CP-1 - PREMIUM SILK AMPOULE -โปรตีนแอมเพียล สำหรับผมแห้งและผมเสีย 20 ML
SUAVISS - ARGAN TRIAL SAMPLE KIT - แชมพู+คอนดิชั่นเนอร์จาก ARGAN ขนาดทดลอง


1. Mise En Scene Perfect Repair 

Hair Mask Pack - 

หมวกอบไอน้ำ ขนาด 15 ml.


MISE EN SCENE PERFECT REPAIR  HAIR MASK PACK -  หมวกอบไอน้ำ ขนาด 15 ML.

ร า ค า : 170 บาท 
ซื้ อ ไ ด้ ที่ นี่http://th.althea.kr/

ถ้าไม่มีแบรนด์นี้ในกล่อง ก็อย่าเรียกว่าเป็นกล่อง Hair care จากเกาหลีเลย ของมันต้องมี บอกเลยแบรนด์ MISE EN SCENE นี้ไม่ได้มีดีแค่ตัวเซรั่มบำรุงผมนะ พวกทรีตเม้นต์นี้ก็เริ่ด ในกล่องนี้ได้ตัวหมวก Hair Mask Pack มาลอง เห็นในทวิตเตอร์รีวิวกันเยอะ น่าจะดีมั้ง เนื่องจากฉลากมันเป็นภาษาเกาหลี -_- ก็เลยต้องเข้ากูเกิ้ล หาเว็บ official ของแบรนด์ MISE EN SCENE สรุปได้คร่าว ๆ ว่าตัวเซรั่มนั้นมีส่วนผสมมาจากน้ำมันธรรมชาติ 7 อย่าง ได้แก่ Argan - Camellia- Coconut- Apricot- Marula- Jojoba - Olive ซึ่งจะช่วยบำรุงผมให้มีชีวิตชีวา มีน้ำหนัก เงางาม เหมาะสำหรับผมแห้ง ถึงผมเสีย ส่วนตัวหมวกนั้นนอกจากจะให้ความร้อนเทียบเท่าการอบไอน้ำแล้ว ในตัวหมวกยังมีน้ำมันร้อน Hot oil และทรีตเม้นต์ตัวเดียวกันกับทรีตเม้นต์ทำผมตามร้านซาลอนด้วยนะ 


MISE EN SCENE PERFECT REPAIR  HAIR MASK PACK

วิธีการใช้ MISE EN SCENE PERFECT REPAIR HAIR MASK PACK

ก็ง่าย ๆ แค่ฉีกซอง ใส่เซรั่มใส่ผมให้ทั่ว แล้วก็คลุมหมวก หมวกนี่เป็นอะไรที่อเมซิ่งมาก เพราะมันร้อนของมันเอง คลุมปุ๊บ ร้อนปั๊บ คลุมไว้ 10 - 15 นาทีก็ล้างออกด้วยน้ำอุ่น 




ผลลัพธ์ที่ได้ : ดีงาม ผมนิ่ม ลื่น สางกับนิ้ว พลิ้วไหว ปกติจะสาก ๆ พันกัน หวีก็ยาก เพราะมันแห้งมาก ๆ แนะนำเลย 👌

เขียนรีวิววิธีการใช้อย่างละเอียดไว้ ใครสนใจไปอ่านกันได้นะ 👇
[รีวิว] BUY OR BYE? MISE-EN-SCÈNE PERFECT REPAIR HAIR MASK PACK มาส์กผมอบไอน้ำ

ซื้อต่อไหม ? 

ซื้อแน่นอน แต่รอมีโปรนะ 👍


2. piolang cp-1 scalp tincture 

- สเปรย์บำรุงหนังศีรษะ 100 ML.


PIOLANG CP-1 SCALP TINCTURE review- althea Thailand

ร า ค า : 250 บาท 
ซื้ อ ไ ด้ ที่ นี่ : http://th.althea.kr/

บอกเลยตัวนี้ไม่รู้มันคืออะไร แต่พออ่านตรงขวด อ่อ มันคือ ทิงเจอร์สำหรับหนังศีรษะ ซึ่งพอได้ใช้จริง ๆ มันอเมซิ่งมาก เพราะมันช่วยเพิ่มความสดชื่น เพิ่มความเย็นให้กับหนังศีรษะโดยทันที เอาเป็นว่า ฉีดปุ๊บ หนังหัวเย็นปั้บกันเลยทีเดียว แนะนำให้ฉีด 3 จุดทั่วศีรษะพอ เพราะมันเย็นมากจริง ๆ ฉีดตอนง่วงนอน นี่ตื่นแน่นอน นอกจากจะเพิ่มความสดชื่นให้กับหนังศีรษะแล้ว CP-1 SCALP TINCTURE ยังมีสรรพคุณและข้อดีดังต่อไปนี้ 

  • ทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมจาก เกลือทะเล (Sea Salt) ซึ่งมีสรรพคุณในการกำจัดสิ่งสกปรกบนหนังศีรษะรวมไปถึงความมันของหนังศีรษะ
  • ช่วยทำให้หนังศีรษะมีสุขภาพดียิ่งขึ้น ด้วยส่วนผสมจาก สารสกัดจากใบชา Tea Tree หนังศีรษะแห้ง ลอกเป็นแผ่น หรือรังแค ต้องควรมีอย่างยิ่ง 
  • อ่อนโยนและบอบบาง โดยส่วนผสมหลักมาจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกสภาพผมและหนังศีรษะ ไม่ว่าจะมีปัญหามากน้อยแค่ไหน ก็ไม่ทำให้แพ้หรือระคายเคืองแต่อย่างใด 
  • ใช้งานง่าย พกพาไปไหนก็สะดวก อยากเพิ่มความสดชื่นให้แก่หนังศีรษะเมื่อไหร่ ก็ฉีดได้เมื่อนั้น 
  • เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาว ๆ ที่ชอบออกกำลังกาย เข้ายิม หรือแม้แต่ออกแดดแล้วมีเหงื่อ กลิ่นอับ ไม่มีเวลาจะสระผมในช่วงเวลาเร่งด่วน เอาไว้แก้ขัดได้ ฉีดปุ๊บ สดชื่นปั้บ หอม เย็น สบาย หนังศีรษะทันที  👌


วิธีการใช้ PIOLANG CP-1 SCALP TINCTURE  

  • ฉีดสเปรย์ 3-5 ครั้งกระจายตามศีรษะ และนวดหนังศีรษะ โคนผมด้วยปลายนิ้วเบา ๆ 
  • สามารถฉีดได้บ่อยครั้งตาม ต้องการ 


ซื้อต่อไหม ? 

ซื้อแน่นอน แต่รอมีโปรนะ 👍


3. realskin the healthy silky protein hair ampoule - โปรตีนผมจากถั่วดำ 


REALSKIN THE HEALTHY SILKY PROTEIN HAIR AMPOULE - โปรตีนผมจากถั่วดำ


ซื้ อ ไ ด้ ที่ นี่ : http://th.althea.kr/

เจ้าตัวนี้ไม่ต้องพูดมากเนอะ บล็อกเกอร์สายเกาเค้ารีวิวถึงความดีงามเพียบ แบรนด์เคลมมาว่า เปลี่ยนผมเสียให้กลับมาเป็นผมที่สุขภาพดี เงางามได้อีกครั้ง ก็ตามชื่อเลยเนอะ  THE HEALTHY SILKY PROTEIN HAIR AMPOULE โดยส่วนผสมหลัก ๆ ของเจ้าแอมเพียวตัวนี้นั่นก็คือ โปรตีนจากถั่วดำ (Black Bean Protein) ซึ่งเหมาะสำหรับทุกสภาพผม จะผมแห้ง ผมมัน ผมชี้ฟู ผมแตกปลาย ผมไม่เงางาม ก็ใช้ได้ 

REALSKIN THE HEALTHY SILKY PROTEIN HAIR AMPOULE
Cr. http://www.realskin.kr/


วิธีการใช้ 
 REALSKIN THE HEALTHY SILKY PROTEIN HAIR AMPOULE 

  • ใช้หลังขั้นตอนการสระผมด้วยแชมพู ลงแอมเพียลให้ทั่ว เน้นปลายผม 
  • ทิ้งไว้ 5 -10 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น


ปริมาณการใช้งานที่เหมาะสม

  • สำหรับผมยาว ให้ใช้หมดทั้งหลอด (1 หลอด)
  • สำหรับผมสั้น ประบ่า ให้ใช้เพียงครึ่งหลอดเท่านั้น


ซื้อต่อไหม ? 

ซื้อแน่นอน แต่รอมีโปรนะ 👍

4. NAKEUP FACE dr. dr. b5 shampoo 

anti-hair loss 

แชมพูป้องกันผมร่วง 50 ML.


NAKEUP FACE DR. DR. B5 SHAMPOO  ANTI-HAIR LOSS

ร า ค า : 110 บาท 
ซื้ อ ไ ด้ ที่ นี่ : http://th.althea.kr/

อยากผมยาว เงางาม ดั่งเจ้าหญิงราพันเซล ต้องอย่าลืมบำรุงรากผมด้วยนะ กล่องนี้แอบมีแชมพูลดการหลุดร่วงของเส้นผมมาด้วย มองเผิน ๆ นึกว่าโฟมล้างหน้าซะอีก เพราะขนาด 50 ML นี่เหมาะแก่การพกพาซะเหลือเกิน ตัวนี้ทางแบรนด์บอกว่ามีส่วนผสมจากสมุนไพรที่สามารถช่วยในเรื่องของการป้องกันผมร่วง ผมขาด ให้รากผมแข็งแรงมากถึง 30 ชนิด ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น Family Friendly Shampoo ใช้ได้กันทั้งครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัย สตรีมีครรภ์ก็ใช้ได้ ไม่มีปัญหา เพราะแชมพู  NAKEUP FACE DR. DR. B5 SHAMPOO ANTI-HAIR LOSS นั่นยังปลอดสารเคมีที่ส่งผลเสียให้กับเส้นผม และหนังศีรษะ อาทิเช่น น้ำหอม, พาราเบน, ซิลิโคน, MIT และอื่น ๆ  

กลิ่นนี่บอกเลย กลิ่นสมุนไพรแบบจริงจังมาก ใครที่ไม่ชอบกลิ่นยานี้อาจจะไม่ชอบเลย ที่สำคัญ ฟองเยอะด้วย ชอบตรงนี้ ใช้แล้วรู้สึกเย็น สบาย หนังศีรษะสุด ๆ 

วิธีการใช้  NAKEUP FACE DR. DR. B5 SHAMPOO ANTI-HAIR LOSS 

  • ใช้เหมือนกับแชมพูทั่วไป เริ่มด้วยล้างผมให้เปียกให้ทั่ว
  • บีบ NAKEUP FACE DR. DR. B5 SHAMPOO ANTI-HAIR LOSS ลงบนฝามือไม่ต้องเยอะ ผสมน้ำเล็กน้อยขยี้ให้เกิดฟอง และสระผมให้ทั่วศีรษะ 
  • เน้นนวดศีรษะเบา ๆ ขณะสระผม ทิ้งไว้ 3 นาที
  • ล้างออกให้สะอาด 

ซื้อต่อไหม ? 

ยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ อาจจะเพราะขนาดน้อยไป คงซื้อ ถ้าไม่แพง 


5. april skin turn-up color (peach pink) 

ทรีตเม้นต์เปลี่ยนสีผมชั่วคราว 50 ML.


APRIL SKIN TURN-UP COLOR (PEACH PINK)

ร า ค า : 320 บาท 
ซื้ อ ไ ด้ ที่ นี่ : http://th.althea.kr/

กลายเป็นกระแสมาพักนึงกับทรีตเม้นต์เปลี่ยนสีผมชั่วคราวจาก April Skin ตัวนี้ เหมาะสุด ๆ สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการเปลี่ยนลุคใหม่ ๆ แต่ก็กลัวว่านานไปจะเบื่อ และที่สำคัญก็คือ จะเปลี่ยนสีบ่อยแค่ไหน ก็ไม่ทำให้ผมเสียอีกด้วย เพราะชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น Treatment ซึ่งมีจุดขายหลัก ๆ ดังต่อไปนี้
  • สีของทรีตเม้นต์จะค่อย ๆ จางลงภายใน 2 สัปดาห์ ซึ่งถ้าใครเบื่อ อยากได้สีใหม่ ก็เปลี่ยนได้ทันที
  • ไม่มีสารเคมี ไม่ทำให้ผมเสีย กลิ่นหอมมากกกกกกกกก
  • ให้ความเงางามทั้งยังดูแลเส้นผมไปในตัว ด้วยสมุนไพรกว่า 20 ชนิด อาทิเช่น สารสกัดจากโรสแมรี, สารสกัดจากลาเวนเดอร์, สารสกัดจากใบ sage และสารสกัดจากเมล็ด Jojoba oil 
APRIL SKIN TURN-UP COLOR peach pink
cr. http://en.aprilskin.com/

    วิธีการใช้  APRIL SKIN TURN-UP COLOR

    • สระผมด้วยวิธีการลงแชมพูปกติ ไม่ต้องใช้ครีมนวด
    • ซับผมให้หมาด ๆ ด้วยผ้าขนหนู 
    • สวมถุงมือที่ได้มาในกล่องและสวมถุงพลาสติกป้องกันสีเลอะใส่ตัว หรือสวมใส่เสื้อผ้าเก่า ๆ ที่สามารถทิ้งได้หลังจากทำสีผม
    • บีบทรีตเม้นต์และค่อยเกลี่ยลงบนเส้นผม ให้ทรีตเม้นต์ติดผมเสมอกันจนทั่ว หรือแค่ไฮไลท์ ตามที่คุณต้องการ
    • ทิ้งไว้ 10-15 นาทีหรือมากกว่านี้ ขึ้นอยู่กับความเข้มของสีผมที่อยากได้
    • ล้างออกด้วยน้ำเปล่า


    คำแนะนำในการใช้ APRIL SKIN TURN-UP COLOR 

    • สำหรับใครที่ผมดำ หรือเข้ม ไม่เคยกัดหรือฟอกมาก่อน สีอาจจะติดแค่เป็นประกาย หรือไม่ติดเลย 
    • สำหรับผมที่เคยฟอก หรือสีอ่อน อยากให้สีติดดีสุด ๆ ให้สระผมให้สะอาดแล้วไดร์ผมให้แห้งสนิทก่อนแล้วค่อยลงทรีตเม้นต์ 

    ซื้อต่อไหม ? 

    ซื้อแน่นอน  👍

    6. suaviss exclusive travel kit  

    แชมพู, คอนดิชั่นเนอร์ และโฟมล้างหน้าขนาดพกพา 


    SUAVISS EXCLUSIVE TRAVEL KIT

    ร า ค า : 100 บาท (อันละ)
    ซื้ อ ไ ด้ ที่ นี่ : http://th.althea.kr/

    เซตนี้เหมาะมากสำหรับพกพาไปไหนต่อไหน เพราะขนาดกะทัดรัดมาก 40 ml ตัวแชมพูกับคอนดิชั่นเนอร์นี่เวิคจริงไรจริง ผมนุ่มมาก ลื่น เงาสุด ๆ หวีง่ายสุด ๆ ก็แน่นอนแหละเนอะ เพราะทั้งสองตัวนี้มีส่วนผสมของ Argan ที่เรียกได้ว่าดีต่อผมสุด ๆ ส่วนตัวโฟมล้างหน้าก็หอมเหมือนกัน ล้างหน้าสะอาด ล้างเสร็จมือยังหอมไปด้วย 555 

    ซื้อต่อไหม ? 

    อาจจะซื้อแต่ตัวแชมพูกับคอนดิชั่นเนอร์ 👍


    7. aritaum colorize hair bleach  

    น้ำยาฟอกสีผม


    ARITAUM COLORIZE HAIR BLEACH

    ร า ค า : 110 บาท 
    ซื้ อ ไ ด้ ที่ นี่ : http://th.althea.kr/

    สำหรับใครกลัวทำสีผมไม่ชัด อยากทำสีผมอ่อน ๆ หรือกลัวทำสีผมแล้วไม่ติด ฉะนั้นขั้นตอนง่าย ๆ ที่คุณต้องมีคือ การทำให้ผมนั้นเป็นสีอ่อนที่สุด หรือการฟอกผมนั้นเอง หลายคนคงอาจจะยังไม่คุ้นเคยกับน้ำยาฟอกผมเกาหลี มันจะเวิคมั้ย มันจะทำให้ผมเสียหรือเปล่า? บอกเลยบิวตี้บล็อกเกอร์ ยูทูปเบอร์ฝั่งเกาหลีรีวิวเพียบ 

    ARITAUM COLORIZE HAIR BLEACH
    https://www.youtube.com/watch?v=RfWtKMJUFXQ


    วิธีการใช้  
    ARITAUM COLORIZE HAIR BLEACH  

    •  ผสมส่วนผสมจากซอง #1 กับตัวโลชั่นที่ให้มาในอัตราส่วน 1:3 ลงในถ้วยพลาสติก 
    • ค่อย ๆ ขนให้ทุกอย่างผสมกันดี ไม่มีก้อน และเริ่มลงจากปลายผมขึ้นไป
    • ทิ้งไว้ 10 ~ 20 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดและตามด้วยแชมพู

    ซื้อต่อไหม ? 

    คิดดูก่อน 😋


    8. petitfee koelf deep scalp purifying swap 6 ml 


    PETITFEE KOELF DEEP SCALP PURIFYING SWAP 6 ML


    ใครที่หนังศีรษะแห้ง ลอกเป็นแผ่น มีรังแค คันหรือมีปัญหาต่าง ๆ มากวนใจ ต้องลองใช้ตัวนี้เลย มันเหมือนไม้แคะหูแต่ไว้ใช้สำหรับคลึงหนังศีรษะ ทำความสะอาดสิ่งสกปรก รังแค ความมันและสิ่งหมักหมมตามโคนผมหรือหนังศีรษะให้ออกมาอย่างง่ายดาย ทั้งยังให้ความสดชื่น กลิ่นหอม จาก Tea Tree Leaf oil,  โรสแมรี่, เปเปอร์มิ้นต์, ลาเวนเดอร์, ยูคาลิปตัส, ส้ม และเมนทอลอีกด้วย 




    วิธีการใช้ PETITFEE KOELF DEEP SCALP PURIFYING SWAP 6 ML 

    • ฉีกซอง แล้วจับก้านคลึงไปกับตามรอยแสกผม
    • คลึงไปทั่ว ๆ จนทั่วศีรษะ
    • เสร็จแล้ว ไม่ต้องล้างออก 

    ซื้อต่อไหม ? 

    อาจจะไม่ 😓

    9. Cp-1 premium silk ampoule - 

    โปรตีนแอมเพียล สำหรับผมแห้งและผมเสีย 20 ml


    CP-1 PREMIUM SILK AMPOULE -

    ร า ค า : 49 บาท 
    ซื้ อ ไ ด้ ที่ นี่ : http://th.althea.kr/

    แอมเพียวบำรุงผมตัวดัง CP-1 PREMIUM SILK AMPOULE ก็มีนาจา ตัวนี้เหมาะสุด ๆ สำหรับผมแห้ง ผมเสีย ชี้ฟู เกินเยียวยา ให้ผมนุ่มแพรดุจไหม เรียบเนียนได้โดยไม่ต้องพึ่งร้านทำผม ส่วนผสมหลักมาจาก เคราติน, โปรตีน, อะมิโน เอซิด และ Silk Elastin 

    วิธีการใช้ CP-1 PREMIUM SILK AMPOULE

    • บีบใส่ปลายผมเพียงเล็กน้อย และนวดเบา ๆ และเป่าด้วยไดร์เป่าผม
    • สามารถใช้ได้บ่อยครั้ง หรือทุกครั้งที่ผมแห้ง
    • เสร็จแล้ว ไม่ต้องล้างออก 

    ซื้อต่อไหม ? 

    ซื้อแน่นอน  👍

    10. suaviss argan trial sample kit - 

    แชมพู+คอนดิชั่นเนอร์จาก Argan ขนาดทดลอง


    SUAVISS ARGAN TRIAL SAMPLE KIT

    มีแซมเปิ้ลทดลองใช้ให้มากรุบกริบ ยาสระผมและคอนดิชั่นเนอร์ขนาดทดลองจาก Suaviss อีกแล้ว เสียดายซองเล็กไปหน่อย ผมคงหนาเกินไป ใช้ลงปลาย ๆ พอล้างออก ปลายนุ่มมากกกกกก หอมมากด้วย 

    ซื้อต่อไหม ? 

    ยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ อาจจะเพราะขนาดน้อยไป คงซื้อ ถ้าไม่แพง 😓


     [รีวิว] ALTHEA KOREA BOX :  RAPUNZEL'S SECRET BOX


    รีวิวแรกของปี ก็จะจัดเต็มหน่อย ๆ 
    บะบุย เจอกันบล็อกหน้าจ้า

    ฝากรีวิวกล่องอื่น ๆ จาก Althea ด้วยจ้า 




    โบโกะ เว่อร์ชั่นผมสลวยดั่งเจ้าหญิงราพันเซล (มั้ง)

    แสดงความคิดเห็น

    Don't follow your dreams! Follow my Instagram : @Bokoaz

    © A Girl With An Awkward Smile. Design by FCD.